Luton Town lên tiếng xác nhận Lockyer đã bị ngừng tim

12:22 Chủ nhật 17/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnLuton Town đã xác nhận về việc tim của đội trưởng Tom Lockyer đã tạm thời ngừng đập trong trận đấu với Bournemouth.

Phút 59 trong trận đấu giữa Bournemouth và Luton Town thứ 7 vừa qua (theo giờ Việt Nam), đội trưởng của Luton Town - Tom Lockyer đã bất ngờ ngã quỵ xuống sân sau khi có tình trạng tim ngừng đập ngay trên sân cỏ.

Các cầu thủ đội chủ nhà đã có hành động kịp thời khi tức tốc vẫy tay yêu cầu sự trợ giúp dành cho trung vệ đội trưởng bên phía đối thủ. Sau khi nhận được sự chăm sóc của các bác sĩ, Lockyer nhận được những tràng pháo tay cổ vũ tinh thần khi được đưa rời khỏi sân bằng cáng.

 - Bóng Đá

 Lockyer ngã gục xuống sân và nhận được sự chăm sóc từ nhân viên y tế.

Hậu vệ 29 tuổi sau đó được đưa tới bệnh viện và tình hình đã chuyển biến tốt khi Lockyer cho thấy những dấu hiệu tích cực. Luton Town cũng đã có một tuyên bố chính thức:

"Nhân viên y tế của đội đã xác nhận về việc tim của người đội trưởng The Hatters đã bị ngừng đập ngay trên sân, nhưng mọi thứ đã được xử lý kịp thời và đưa anh ấy lên cáng.

Tom đã được đưa đến bệnh viện, nơi chúng tôi có thể trấn an các cổ động viên về việc anh ấy đã ổn và hiện đang được gia đình theo dõi trên giường bệnh. Chúng tôi xin cảm ơn những sự ủng hộ, quan tâm và những tín nhắn yêu thương dành cho Locks".

Đăng Trương | 11:24 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục