Lukaku thuyết phục đồng hương gia nhập Roma

22:28 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Gazzetta dello Sport, tiền đạo Romelu Lukaku đang cố gắng thuyết phục hậu vệ đồng hương Arthur Theate chuyển tới thi đấu cho AS Roma vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Đội chủ sân Olimpico hiện gặp khủng hoảng nhân sự tại vị trí trung tâm hàng phòng ngự khi bộ đôi Chris Smalling và Marash Kumbulla dính chấn thương chưa thể trở lại thi đấu. Trong khi Evan N’Dicka sẽ phải tập trung cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà tham dự AFCON sắp tới. Vậy nên, đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đang muốn chiêu mộ thêm trung vệ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này để gia cố đội hình. 

Lukaku thuyết phục đồng hương gia nhập Roma - Bóng Đá

 Roma muốn "vá" hàng thủ bằng Theate. 

Theo đó, hậu vệ Theate, người đang thi đấu trong màu áo CLB Rennes tại Ligue 1 trở thành một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Roma lúc này, đặc biệt sau khi phương án số 1 trước đó, Leonardo Bonucci từ chối lời đề nghị trở lại thi đấu ở Serie A. 

Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport cho biết, Lukaku đang cố gắng thuyết phục trung vệ đồng hương cập bến sân Olimpico theo dạng cho mượn trong thời gian tới. Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin trên, Rennes không có ý định để trụ cột đội bóng ra đi vào giữa mùa. Ngoài ra, CLB đến từ Pháp chỉ chấp nhận để ngôi sao 23 tuổi đến Italia chơi bóng nếu Roma đáp ứng mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro cho Theate và sẽ không gật đầu với lời đề nghị cho mượn.  

Ngoài Theate, Roma cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Trevoh Chalobah của Chelsea.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:58 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục