Lukaku nên nghĩ về chuyện tái hợp Chelsea?

09:59 Thứ sáu 30/07/2021

TinTheThao.com.vn"Nếu là Lukaku, tôi sẽ nghĩ về chuyện ra đi" - đàn anh gửi thông điệp nhắn nhủ đến tiền đạo người Bỉ.

Sau nhiều năm chiến đấu, cuối cùng Inter Milan cũng lật đổ được địch thủ Juventus trong cuộc đua vô địch Serie A. Dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte, Nerazzurri vượt qua cả Bianconeri lẫn kình địch cùng thành phố AC Milan, đoạt Scudetto 2020/21 đầy thuyết phục.

Trong hành trình chinh phục đỉnh cao nước Ý của Inter, Romelu Lukaku là nhân tố chủ chốt. Tiền đạo người Bỉ đóng góp 24 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo, chắp cánh cho Nerazzurri băng băng về đích.

I’d Think About Leaving – Former Serie A Star Advises Chelsea Target Romelu Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku tỏa sáng.

Sau khi chứng tỏ năng lực tại Ý, đang xuất hiện những đồn đoán về việc Lukaku có thể tái xuất xứ sương mù hè này. Bến đỗ tiềm năng dành cho chân sút sinh năm 1993 chính là CLB cũ Chelsea. Nhà vô địch Champions League đang có ý định chiêu mộ thêm tiền đạo khi Timo Werner không đáp ứng kỳ vọng trong mùa ra mắt.

Phát biểu qua Tutto Mercato được Insidefutbol dẫn lại, cựu ngôi sao Inter - Alessandro Scanziani nhắn nhủ đàn em: "Lukaku vẫn còn 4 đến 5 năm sự nghiệp còn lại ở đẳng cấp hiện tại. Nếu thể hiện những gì đã thể hiện trong năm nay, Lukaku có thể lại là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất."

"Chiến thắng Scudetto và Champions League thì còn phụ thuộc vào các đồng đội của cậu ấy lẫn tham vọng đầu tư của Inter để gia tăng khả năng cạnh tranh ở cấp độ châu lục. Tôi không biết liệu lúc này Inter có đủ khả năng cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu châu Âu hay không. Nếu là Lukaku, tôi sẽ nghĩ về chuyện ra đi."

Trọn bộ bàn thắng của Romelu Lukaku tại World Cup:

 
Phụng Sồ | 09:29 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục