Lukaku lần đầu lên tiếng sau khi rời Chelsea

21:27 Thứ năm 31/08/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ Roma, Romelu Lukaku đã lên tiếng lần đầu tiên sau khi rời Chelsea để đến Ý theo dạng cho mượn.

 

Cựu tiền đạo của Everton, Manchester United và Inter Milan đã nói chuyện về quyết định đến Roma. Cầu thủ người Bỉ cho biết anh đã sẵn sàng và háo hức đến câu lạc bộ mới của mình.

Lukaku đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Inter Milan và muốn ở lại câu lạc bộ vào mùa hè này, nhưng thương vụ không thành. Juventus cũng đã cố gắng ký hợp đồng với anh nhưng không thể đạt được thỏa thuận với Chelsea.

Cầu thủ người Bỉ nói: "Sự chào đón mà tôi nhận được từ câu lạc bộ này và những người hâm mộ đã khiến tôi phấn khích và tiếp thêm động lực cho tôi để cống hiến hết mình cho đội bóng mới."

Lukaku lần thứ ba tái hợp Mourinho - Bóng Đá

 Lukaku từng làm việc với Mourinho 2 lần.

"Khi là một đối thủ, tôi cảm nhận được bầu không khí của Stadio Olimpico và cảm nhận được sự ấm áp của Romanisti. Thật vui khi biết hôm nay tôi là một phần của họ. Gần đây tôi có cơ hội nói chuyện với các ông chủ và tôi rất ấn tượng trước tham vọng của họ."

"Bây giờ chúng tôi phải làm việc, khiêm tốn và phát triển qua từng trận đấu. Về phần mình, tôi rất nóng lòng được phục vụ các đồng đội cả trong và ngoài sân cỏ."

Thanh Vũ | 20:29 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục