Lukaku gọi video, cản bom tấn Man City gia nhập Chelsea

20:00 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Goal - Giám đốc học viện Anderlecht - Jean Kindermans đã tiết lộ cuộc trò chuyện giữa Lukaku và Doku.

 

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Man City đã chi thêm 60 triệu euro để đưa cầu thủ trẻ người Bỉ - Jeremy Doku về với Etihad. Ngôi sao 21 tuổi được xem như sự thay thế cho Riyad Mahrez, người đã chuyển đến Ả Rập thi đấu hồi hè.

Được biết, Doku từng lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Vào thời điểm đó, anh mới 15 tuổi và là một phần của hệ thống đội trẻ của Anderlecht.

Official: Man City - Doku - Bóng Đá

 Doku đã gia nhập Man City. 

Doku ban đầu dự định chuyển đến Stamford Bridge thi đấu nhưng một cuộc điện thoại từ Romelu Lukaku đã thuyết phục cậu thiếu niên ở lại và từ chối lời đề nghị của Chelsea, theo tiết lộ của giám đốc học viện Anderlecht - Jean Kindermans.

"Tôi nhớ đã đưa Romelu vào văn phòng của tôi để bàn về vấn đề thu hút các cầu thủ trẻ cam kết với chúng tôi – đặc biệt là Doku. Romelu trả lời, 'Nào, đưa điện thoại của ông đây, tôi sẽ gọi cho cậu ấy'.

Tôi vẫn còn giữ đoạn video trên điện thoại của mình. Trong đó, bạn có thể nghe thấy Romelu đưa ra lời khuyên cho gia đình Doku, nói rằng 'Này Doku, hãy ở lại với Anderlecht.'"

Trường Sơn | 19:02 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục