Lukaku đề xuất ý tưởng "siêu sao đại chiến" ở Premier League

10:15 Thứ ba 27/02/2018

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku vừa nảy ra ý tưởng về một trận đấu giữa các ngôi sao ở Premier League với nhau, theo như mô hình All Star game của NBA.

Với mong muốn tăng tính giải trí cho NHM Premier League, thông qua Twitter cá nhân, Romelu Lukaku đã lên ý tưởng về một trận so tài giữa các ngôi sao của giải đấu. Theo đó, tiền đạo Man United cho rằng BTC Premier League có thể tính đến việc áp dụng mô hình mà NBA (giải bóng rổ nhà nghề Mỹ) đang làm với All Star game hàng năm.

 - Bóng Đá

 Lukaku đề xuất ý tưởng "siêu sao đại chiến" ở Premier League.

"Đây là ý tưởng dành cho các bạn. NBA có All-Star game. Vậy, các bạn không nghĩ rằng chúng ta nên tổ chức một trận đấu tương tự vậy ở Premier League sao? Một cuộc so tài đội miền Bắc với miền Nam! Bầu chọn sẽ do người hâm mộ... các bạn nghĩ sao @premierleague @FA," Lukaku viết trên Twitter.

Đề xuất của Lukaku thoạt nhìn có thể điên rồ và khó xảy ra ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên, trong tương lai là hoàn toàn có thể. Nên nhớ rằng, BTC Premier League đã từng "manh nha" ý định tổ chức thêm vòng 39 với địa điểm diễn ra ở nước ngoài.

Được biết, tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS cũng có hình thức tương tự. Cụ thể, NHM và các huấn luận viên sẽ bầu ra đội hình ngôi sao của giải đấu (MLS All-Stars). MLS All-Stars sẽ chạm trán với một ông lớn đến từ châu Âu. Mùa trước, MLS All-Stars đối đầu Real Madrid và phần thắng thuộc về "Kền kền trắng" sau chiến thắng 4-2 ở loạt sút phạt đền (hòa 1-1 hiệp chính).

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục