Luka Modric lập cột mốc đáng nể

07:13 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ Managingmadrid, tiền vệ Luka Modric lại lập một cột mốc đáng nể khác sau trận thắng 4-1 của Real Madrid trước Villarreal.

Tiếp Villarreal trên sân nhà, Real Madrid nhập cuộc tự tin vào dễ dàng dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1. Đội khách có bàn rút ngắn tỷ số đầu hiệp 2, nhưng Brahim Diaz rồi Luka Modric lập công, giúp Kền kền trắng giành 3 điểm trọn vẹn.

: Luka Modrić became the oldest player to score and assist in the same game - Bóng Đá

 Modric lập cột mốc đáng nể.

Với pha kiến tạo cho Jude Bellingham ghi bàn mở tỷ số cùng bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Real, Modric trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn và kiến tạo trong cùng một trận đấu ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này, ở tuổi 38 + 99 ngày.

Đây là đá chính thứ 3 liên tiếp của Modric và là lần đầu tiên anh được ra sân từ đầu nhiều trận liên tiếp như vậy trong đội hình của Carlo Ancelotti từ đầu mùa cho đến này. Và tuyển thủ Croatia đã rất biết cách tận dụng để tỏa sáng. Một điều khá bất ngờ khi đây chỉ là lần thứ 5 mà Modric cùng ghi bàn và kiến tạo anh sau 341 lần ra sân ở La Liga.

Theo báo cáo từ SPORT, Modric và Real đã thống nhất không ký hợp đồng mới. Điều đó đồng nghĩa, tiền vệ người Croatia sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Minh Tuấn | 06:15 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục