Luis Suarez thăng hoa ở Tây Ban Nha, Watford đã sẵn sàng gia hạn

11:34 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnCLB Watford đang lên kế hoạch giữ chân một cầu thủ đang được họ cho mượn ở Xứ đấu bò.

Hồi đầu tháng 2 này, trong công cuộc tìm kiếm một cái tên thay thế Ousmane Dembele dính chấn thương, Barcelona từng có ý định chiêu mộ tiền đạo người Colombia, Luis Suarez – người đang khoác áo Real Zaragoza theo dạng cho mượn từ Watford. Tuy nhiên, cuối cùng thì đội bóng xứ Catalan đã bỏ ra 18 triệu euro để ký hợp đồng với Martin Braithwaite – cây săn bàn chủ lực của Leganes.

Nhìn vào thông số của Luis Suarez ở Zaragoza, ta sẽ hiểu vì sao Barca lại có ý định chiêu mộ anh. Sau 27 lần ra sân ở giải Hạng Nhì Tây Ban Nha, cầu thủ 22 tuổi có 16 lần lập công cùng 3 đường kiến tạo. Bên cạnh Barca, một số đội bóng tên tuổi ở Xứ đấu bò cũng từng đánh tiếng muốn có Luis Suarez.

Watford have told Colombian striker Luis Suarez they would like him to sign a new contract - Bóng Đá

Watford đã sẵn sàng đề xuất một hợp đồng mới cho chân sút Luis Suarez.

Về phía Watford, tất nhiên họ không thể “ngó lơ” phong độ huỷ diệt mà cầu thủ của mình đang thể hiện. Theo trang tin Watford Observer, đội bóng có biệt danh ‘Ong bắp cày’ đã nói với Luis Suarez rằng họ muốn anh ký hợp đồng mới với CLB. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ sinh năm 1997 còn thời hạn đến tháng 6/2022, nhưng toan tính của Watford cũng là hợp lý để tránh trường hợp bị các CLB lớn hơn đoạt lấy tài năng đang lên.

Hiện chưa rõ mong muốn của cá nhân Luis Suarez là trở lại Anh hay tiếp tục tìm kiếm thử thách mới. Mọi chuyện có thể sẽ chỉ được quyết định sau khi mùa giải này khép lại.

Xem siêu phẩm volley của Dele Alli ở Premier League:

Ngọc Bách | 10:36 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục