Luis Enrique muốn chơi tấn công trước AC Milan

05:17 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnVới lợi thế sân nhà, chắc chắn PSG sẽ là đội được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu với AC Milan.

Sau thất bại ê chề trước Newcastle United ở lượt trận thứ 2, chắc chắn huấn luyện viên Luis Enrique muốn đánh bại AC Milan để khẳng định tham vọng của Paris Saint-Germain ở đấu trường Champions League. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì lối chơi thiên về tấn công.

 - Bóng Đá

Luis Enrique chơi tấn công trước AC Milan.

Chúng tôi sẽ chơi tấn công, như chúng tôi vẫn thường làm. Chúng tôi là một đội luôn tìm cách tấn công và kiểm soát bóng. Đó là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi và nó sẽ không thay đổi. Chúng tôi sẽ phải tấn công nhiều hơn đối thủ nhưng cũng phải phòng ngự bằng cách dồn ép họ”. 

Những gì tôi đã thấy và cảm nhận khiến tôi thêm phần lạc quan. Họ thường chơi với sơ đồ 4-3-3 và chơi rất tốt trên khắp mặt sân. Nhưng họ cũng có thể chơi với hàng hậu vệ 5 người. Đó là phương án mà chúng tôi đã tính đến và sẵn sàng thực hiện”. Ông nói.

 - Bóng Đá

Ông cần Kylian Mbappe tỏa sáng.

PSG vừa có bước chạy đà hoàn hảo khi họ giành chiến thắng 3-0 trước Strasbourg tại Ligue 1. Trái lại, “Rossoneri” phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu trước Juventus, qua đó chính thức bị đánh bật khỏi vị trí đầu bảng ở Serie A. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:19 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục