Luis Enrique cảnh báo các học trò trước cuộc đối đầu với Newcastle

06:43 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Get Football News, Luis Enrique hy vọng các học trò sẽ chiến đấu hết mình trong cuộc đối đầu với Newcastle United.

Lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Paris Saint-Germain sẽ tiếp đón Newcastle United trên sân nhà Parc des Princes. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 chắc hẳn rất muốn trả món nợ ở trận lượt đi, khi họ thất bại với tỷ số 1-4 trong chuyến làm khách đến vùng Đông bắc nước Anh.

 - Bóng Đá

 Luis Enrique chắc hẳn muốn trả món nợ ở trận lượt đi.

Chia sẻ với Get Football News trước trận đấu, huấn luyện viên Luis Enrique đã đưa ra lời cảnh báo cho các học trò. Ông nói: "Giải đấu có thể sẽ rất ngắn đối với chúng tôi, chỉ còn vài trận nữa trong một bảng đấu đầy phức tạp và chặt chẽ. Newcastle luôn có thể lực dồi dào và họ biết cách gây áp lực. Chúng tôi biết mình phải sẵn sàng”.

Trận đấu ngày mai có thể mang tính chất quyết định. Tôi tin chắc rằng đội của tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi cần một sân vận động và một đám đông cuồng nhiệt hơn bình thường. Chúng tôi sẽ chơi như một trận chung kết”.

 - Bóng Đá

 Luis Enrique hy vọng các học trò sẽ chiến đấu hết mình.

Với cách biệt hiện tại là 2 điểm, nếu đánh bại Newcastle United trong cuộc đối đầu diễn ra vào rạng sáng mai, Paris Saint-Germain gần như sẽ giành quyền vào vòng 16 đội Champions League. Tuy nhiên, với quyết tâm của thầy trò Eddie Howe, mọi chuyện không hề dễ dàng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:45 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục