Lựa chọn số 3 kể chuyện chia tay Liverpool

18:32 Thứ năm 09/09/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao không được trọng dụng tại Anfield và phải ra đi hồi tưởng lại khoảng thời gian thuộc biên chế The Kop.

Peter Gulacsi thuộc biên chế Liverpool trong giai đoạn năm 2008 đến năm 2013 nhưng không được trọng dụng. Qua Goal, thủ môn RB Leipzig hồi tưởng lại thời gian ở Anfield: "Khi chứng kiến Wojciech Szczesny tại Arsenal hay David de Gea tại Atletico có các cơ hội và nắm bắt lấy chúng, tôi chưa bao giờ hết băn khoăn. Dù vậy là thủ môn thứ 3, bạn chỉ có cơ hội nếu có chuyện gì xảy đến với 2 người đứng trước bạn. Tất nhiên tôi không mong chờ họ chấn thương.

Reina thi đấu ở đẳng cấp cao và vô cùng khó vượt qua anh ấy. Thêm nữa thì tại Anh, các đội bóng thường ưu tiên sử dụng những thủ môn lớn tuổi và giàu kinh nghiệm hơn làm lựa chọn số 2. Thật khó thay đổi thứ tự ưu tiên."

Gulacsi opens up on Liverpool spell & why he had to leave under Rodgers - Bóng Đá

Gulacsi ngày gắn bó với Liverpool.

"Rodgers trở thành HLV Liverpool và ông ấy ban đầu cũng muốn đánh giá mọi thủ môn. Ông ấy muốn giữ tôi làm lựa chọn số 3... Sau mùa giải, đại diện của tôi đến gặp Rodgers và nói: 'Peter giờ đã 23 tuổi và bước vào năm cuối của hợp đồng. Có chính xác 3 con đường dành cho cậu ấy: chia tay Liverpool và trở thành thủ môn số 1 ở đâu đó, gia hạn hợp đồng và ra đi theo dạng cho mượn trong 2 năm, hoặc gia hạn và trở thành thủ môn số 2.'

Rodgers nói khá rõ rằng 2 lựa chọn sau khó xảy ra, nhưng Liverpool cũng sẽ không đặt bất kỳ trở ngại nào cản đường tôi."

Highlights: Liverpool 2-0 Bologna (Tháng 8/2021)

 
Phụng Sồ | 17:34 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục