Louis Van Gaal tính chiêu mộ Lars Bender

13:47 Thứ hai 08/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, M.U đang tính nhảy vào cuộc đua giành lấy tiền vệ phòng ngự đang chơi cho Bayer Leverkusen, Lars Bender cùng với ‘gã hàng xóm’ Manchester City.

Lars Bender đang lọt vào tầm ngắm của Van Gaal. Ảnh: Internet.

Louis Van Gaal đang tiếp tục trong công cuộc nâng cấp toàn bộ đội hình của bầy ‘Quỷ đỏ’ nhằm cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm sau. Trong khoảng thời gian vừa qua, chiến lược gia người Hà Lan được cho là đã liên hệ với rất nhiều ngôi sao thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau.

Hệ thống phòng ngự của Manchester United trong mùa giải vừa qua đã hoạt động không thực sự hiệu quả, bên cạnh đó còn để lộ nhiều điểm yếu để đối phương khai thác. Vì vậy, Van Gaal đang tìm cách để khắc phục vấn đề này. Bên cạnh tìm kiếm các trung vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới, thì sự vững chắc ngay từ tuyến giữa cũng cần phải lưu ý đến. Không ít các tiền vệ trung tâm chất lượng có thể đảm trách tốt nhiệm vụ phòng ngự đã được liên hệ chuyển nhượng, trong đó bao gồm Morgan Schneiderlin (Southampton), Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich), Ikay Gundogan (Dortmund),…

Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức gì trong việc M.U sẽ hoàn tất chuyển nhượng đối với một trong số những cái tên ở phía trên. Còn mới đây, tiền vệ phòng ngự Lars Bender của Bayer Leverkusen cũng được thông tin là đã lọt vào danh sách cần shopping của Van Gaal.

Lars Bender từ lâu không còn là cái tên xa lạ trên TCCN, tài năng của Bender đang khiến rất nhiều đội bóng tại Premier League thèm muốn, như trước đó là Arsenal và hiện tại được gắn kết với Manchester City. Tiền vệ 26 tuổi hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung vô cùng ý nghĩa cho tuyến giữa của ‘Quỷ đỏ’. Theo báo cáo, nếu như muốn sở hữu được Lars Bender, nhiều khả năng BLĐ M.U sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 25 triệu bảng

Lars Bender thi đấu cho Bayer Leverkusen kể từ mùa giải 2009/210 đến nay, anh ghi được 16 bàn thắng trong 205 trận đấu ra sân cho đại diện của Bundesliga.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục