Louis Saha tin 1 cầu thủ M.U sẽ trở nên 'không thể ngăn cản'

00:09 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Louis Saha đặt kỳ vọng lớn vào chân sút người Anh, người đã đánh mất phong độ ở thời điểm hiện tại.

 

Theo quan điểm đến từ Louis Saha, Marcus Rashford hoàn toàn có thể tìm lại phong độ đã mất trong tương lai gần. Và khi ấy, ngôi sao người Anh sẽ trở nên 'không thể ngăn cản'. Trao đổi với Metro, cựu tiền đạo của Manchester United chia sẻ:

"Rashford càng mất nhiều thời gian để thoát khỏi phong độ tồi tệ hiện tại, thì bạn sẽ càng bắt đầu lo lắng hơn. Nhưng cậu ấy có quá nhiều tài năng, và đồng thời là một cậu bé tuyệt vời."

"Bạn có thể thấy rằng Rashford yêu câu lạc bộ, cậu ấy rất tận tâm với câu lạc bộ và không trao đổi với giới báo chí một cách vô nghĩa."

Rashford nêu tên 2 đội bóng đáng ghét nhất - Bóng Đá

 Saha tin vào Rashford. 

"Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Rashford trở lại với phong độ tốt nhất và ghi bàn chỉ để giải trí. Khi cậu ấy tỏa sáng trở lại, thì tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở nên không thể ngăn cản."

"Rashford đã trở lại sau chấn thương và phải tìm lại sự tự tin đã mất. Khi làm được điều đó, tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục cải thiện và tiến bộ."

"Tôi cho rằng đôi khi Rashford thể hiện quá nhiều sự thất vọng, nhưng đó chỉ là một phần của bóng đá, là khi bạn có tài năng nhưng không đạt phong độ tốt."

"Nếu Rashford tiếp tục nỗ lực chăm chỉ và cố gắng tận hưởng thứ bóng đá của mình nhiều hơn, thì tôi chắc chắn cậu ấy sẽ quay trở lại với phong độ đã mất."

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 23:11 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục