Lothar Matthaus chỉ trích kế hoạch chuyển nhượng của Bayern Munich

07:12 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Sky90, huyền thoại người Đức tỏ ra không hài lòng về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng cũ.

Bayern Munich mới chỉ mang về Eric Dier, cầu thủ được xem là "hàng thải" của Tottenham Hotspur ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Điều này khiến huyền thoại câu lạc bộ, Lothar Matthaus cảm thấy không hài lòng về kế hoạch mua sắm của đội chủ sân Allianz Arena.

Lothar Matthaus chỉ trích kế hoạch chuyển nhượng của Bayern Munich - Bóng Đá

 Bayern Munich mới chỉ bổ sung Eric Dier ở phiên chợ đông.

Trong buổi trò chuyện với Sky90 mới đây, ông nói: "Đó không phải là Bayern Munich mà tôi vẫn biết. Họ nên tập trung vào việc tăng cường tân binh hoặc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Bayern Munich có những cầu thủ tiềm năng và Christoph Freund phải chịu trách nhiệm về điều đó".

Khi được hỏi về sự xuất hiện của Eric Dier, Lothar Matthaus cũng gay gắt không kém. "Bayern cần thêm chiều sâu và quân tiếp viện, nhưng những cầu thủ này có phải là sự bổ sung chất lượng không? Eric Dier gần đây không phải là cầu thủ quan trọng ở Tottenham".

Lothar Matthaus chỉ trích kế hoạch chuyển nhượng của Bayern Munich - Bóng Đá

 Lothar Matthaus không hài lòng với Bayern Munich.

Rõ ràng không chỉ Lothar Matthaus, những người hâm mộ nhà đương kim vô địch Bundesliga cũng cảm thấy thất vọng về đội bóng con cưng. Bayern Munich cần quyết liệt hơn trên thị trường chuyển nhượng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:42 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục