Locatelli khiến đội bóng thành London bạo chi

18:38 Thứ bảy 28/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Tutto Juve, tiền vệ trung tâm của Juventus và đội tuyển quốc gia Italia đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.

Các nguồn tin từ Italia chỉ ra rằng West Ham đang xem xét một động thái táo bạo đối với tiền vệ Manuel Locatelli của Juventus khi David Moyes đang tìm kiếm một sự nâng cấp cho Tomas Soucek.

Theo Tutto Juve, các tuyển trạch viên của West Ham đã chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Locatelli trong mùa giải này và đang tỏ ra sốt sắng đến việc ký hợp đồng với anh. Câu lạc bộ thành London sẵn sàng chi tới 40 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này.

 - Bóng Đá

 Locatelli đang được West Ham liên hệ.

Locatelli gia nhập Juventus từ Sassuolo vào năm 2021 theo dạng cho mượn hai năm kèm theo tùy chọn mua đứt. Và điều khoản này đã được thực hiện với giá 30 triệu euro (khoảng 26,1 triệu bảng) vào tháng 7 năm nay.

Cầu thủ 25 tuổi này là một trong những cầu thủ nổi bật của Juventus, đã có 101 lần ra sân cho đội bóng Serie A, ghi 4 bàn thắng và 8 đường kiến tạo. Phong độ xuất sắc đã giúp anh có được một vị trí thường xuyên trong đội tuyển quốc gia Ý.

Tuy nhiên, Juventus hoàn toàn không có ý định để tiền vệ của mình ra đi. Ngược lại, Bà Đầm Già sẽ sớm đàm phán gia hạn hợp đồng để giữ Locatelli ở lại sân Alianz.

Đăng Nguyễn | 17:40 28/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục