Loạt đội bóng tranh mua "hàng thải" Man City

21:53 Thứ ba 16/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tính đến lúc này, có đến 3 đội bóng thể hiện sự quan tâm đến trung vệ Eliaquim Mangala của Manchester City.

Mangala bỗng đắt hàng. Ảnh: Internet.

Trung vệ người Pháp này được Man xanh mua về từ Porto với mức phí lên đến 32 triệu bảng vào năm 2014. Tuy nhiên, màn trình diễn chẳng mấy ấn tượng của Mangala khiến anh không nằm trong kế hoạch của tân HLV Pep Guardiola.

Porto là đội bóng đầu tiên muốn sở hữu Mangala. Tuy nhiên bản thân trung vệ này đã phủ nhận việc trở về thi đấu tại BĐN. AC Milan cũng nhập cuộc tranh Mangala với Porto và ít ngày gần đây, đến lượt Valencia đưa trung vệ này vào tầm ngắm.

Với việc sắp mất cả 2 trung vệ Aymen Abdennour ( về Everton) và Shkodran Mustafi (về Arsenal), Bầy dơi đang gấp rút tìm kiếm một trung vệ có danh tiếng, và Mangala là cái tên khá phù hợp.

Trong trận mở màn Premier League mùa này gặp Sunderland, Pep quyết định đặt niềm tin vào lão tướng Kolarov hơn là Mangala cho một suất bên cạnh tân binh John Stones. Đây được xem là dấu chấm hết cho tương lai của trung vệ người Pháp tại Etihad.

Phúc Vũ | 21:35 16/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục