Loại Spurs khỏi C1, Giroud phát biểu với tư cách cựu Pháo thủ

22:11 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnOlivier Giroud thừa nhận anh rất thích được góp mặt trong đội hình Milan ngày Tottenham bị loại khỏi Champions League.

 

AC Milan đã giành vé vào tứ kết sau trận hòa không bàn thắng trước Tottenham. Một Spurs tự hào về tài năng tấn công của Harry Kane, Dejan Kulusevski và Son Heung-min chỉ có được 2 cú sút trúng đích trong suốt 90 phút, qua đó thua Milan với tỷ số chung cuộc 0-1.

Là một cựu cầu thủ của Arsenal và Chelsea, Giroud đã nhận về phản ứng thù địch của khán giả chủ nhà, nhưng điều đó khiến chiến thắng trở nên ngọt ngào hơn đối với tiền đạo kỳ cựu này.

AC Milan have scheduled new meeting with Olivier Giroud agents - Bóng Đá

 Giroud vừa cùng Milan đi tiếp ở C1.

Khi được Thierry Henry hỏi rằng chiến thắng có ý nghĩa như thế nào đối với anh, Giroud nói với CBS Sports: "Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, tôi đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ ở đây nhưng với tư cách là một cựu Pháo thủ, tôi sẽ luôn cảm thấy vui khi giành chiến thắng ở Tottenham."

"Đó là một bầu không khí tuyệt vời và chúng tôi đã thấy các Tifosi đến từ Milan, điều đó thật tuyệt vời, thật tuyệt khi được cảm nhận một đêm như vậy, một đêm Champions League. Ở tuổi gần 37, tôi luôn rất vui khi được tận hưởng một đêm như thế này."

Thanh Vũ | 21:13 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục