Loại Auba, Arteta vỗ về ngay một công thần khác

10:11 Thứ bảy 18/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta khẳng định ông hài lòng với phong độ của tiền đạo Alexandre Lacazette ở thời điểm hiện tại.

3 tuần trước, tờ Calcio Mercato tiết lộ rằng GĐKT Edu sẵn sàng bán chân sút Alexandre Lacazette vào tháng Giêng. Tuy nhiên, những biến động về mặt nhân sự của Arsenal dạo gần đây khiến tương lai của Lacazette trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. 

Loại Auba, một công thần của Arsenal được hưởng lợi - Bóng Đá

 Lacazette liên tục được trọng dụng trong thời gian qua.

Đầu tiên, Eddie Nketiah đã xác nhận với BLĐ Arsenal sẽ rời đi khi mùa bóng này kết thúc. Mới nhất, cựu binh Pierre-Emerick Aubameyang đã vi phạm kỷ luật nội bộ và bị tước băng đội trưởng. Thậm chí, tờ Daily Mail khẳng định, Aubameyang không được phép bén mảng gần khu vực đội một tập luyện, ở đại bản doanh London Colney.

Do đó, phong độ đang lên của Lacazette trong vài vòng đấu vừa qua có thể là một cứu cánh cho Pháo thủ. HLV Mikel Arteta cho biết: "Màn trình diễn, sự đóng góp và sự cam kết của Alex là điều không cần bàn cãi. Nó không liên quan đến tình hình hợp đồng của anh ấy. Tôi đã thảo luận về nó vào mùa hè với anh ấy - tình hình ra sao - và cả hai chúng tôi đều rõ ràng về điều đó. Tình huống của Auba là một cái gì đó riêng biệt với điều này."

"Anh ấy luôn là một cầu thủ thực sự quan trọng và kể từ khi chúng tôi ở cùng nhau, anh ấy đã chơi rất nhiều dưới quyền của tôi. Tôi luôn thực sự hài lòng về anh ấy," chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định.

Hãy chờ xem nếu Lacazette tiếp tục được đá chính và ghi bàn ổn định như thời gian qua, anh có đặt bút gia hạn với Pháo thủ hay không. 

Arteta nói về quyết định tước băng đội trưởng của Aubameyang:

 
Ngọa Long | 09:13 18/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục