Lỡ trận gặp Philippines, trụ cột tuyển Việt Nam nhắn gửi 1 lời

08:58 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnChạm trán tuyển Philippines ở trận đấu sắp tới, tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của một trụ cột hàng thủ.

Cái tên được nhắc đến là Đỗ Duy Mạnh, người đã đóng vai trò quan trọng nơi hàng thủ tuyển Việt Nam kể từ thời HLV Park Hang-seo và giờ là HLV Philippe Troussier.

Tuy nhiên, anh đã không may gặp tai nạn giao thông vào đầu tháng 11. Vụ việc khiến tuyển thủ 27 tuổi chảy máu ở phần mu bàn chân và buộc phải vào bệnh viện khâu lại vết thương. Theo đội ngũ y tế, Duy Mạnh sẽ cần 2 tuần trước khi có thể trở lại tập luyện và buộc phải bỏ lỡ các trận đấu của tuyển Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng này. 

Lỡ trận gặp Philippines, trụ cột tuyển Việt Nam nhắn gửi 1 lời - Bóng Đá

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ không thể thi đấu 2 trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á cùng tuyển Việt Nam vì lý do chấn thương. Ảnh: VFF. 

Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gửi lời động viên đến tuyển Việt Nam trước trận gặp Philippines khi cho biết: "Thật tiếc khi Mạnh lỡ hẹn với các đồng đội trong trận khai màn Vòng loại thứ hai World Cup 2026. Chúc toàn đội có sự khởi đầu suôn sẻ tại Philippines. Mạnh và mọi người luôn đồng hành và chắc chắn sẽ tiếp lửa cho Đội tuyển Việt Nam trong ngày trở về đấu Iraq tại Mỹ Đình”.

Phi Yến | 08:00 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục