Lộ lý do Goetze bất ngờ muốn ở lại Bayern

17:31 Thứ năm 26/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mario Goetze đã bắn tiếng muốn ở lại Allianz Arena sau cuộc điện thoại với tân HLV Carlo Ancelotti.

Bayern muốn bán Goetze ngay. Ảnh: Internet.

BLĐ Bayern Munich đã tỏ ra bất ngờ với quyết định này của cầu thủ nguời Đức. Trước đó anh đã gần như xác định sẽ ra đi. 2 điểm đến rất khả dĩ là Liverpool của người thầy cũ Jurgen Klopp và Borussia Dortmund, nơi anh đã thành danh.

Tuy nhiên, với sự hiện diện của vị HLV mới, ông Ancelotti, tương lai của Goetze có vẻ sẽ thay đổi. Cầu thủ 23 tuổi đã có một cuộc điện thoại với chiến lược gia người Ý. Sau đó, anh đã lên tiếng muốn ở lại với Hùm xám xứ Bavaria.

Quyết định này khiến chủ tịch Bayern tỏ ra bất ngờ. Chính bản thân ông cũng có vẻ không muốn giữ cầu thủ này nữa. Ông phát biểu: "Chúng tôi muốn mọi thứ rõ ràng với Mario. Cậu ấy biết CLB nghĩ gì và HLV nghĩ gì về tương lai. Mario phải cân nhắc cho chính cậu ấy nếu muốn được ra sân nhiều hơn."

Hợp đồng của Goetze còn hiệu lực trong vòng 12 tháng nữa. Trước đó, anh đã bị bỏ ra ngoài kế hoạch của Pep Guardiola. Nhưng có vẻ tiền vệ này vẫn muốn tiếp tục níu kéo tương lai của mình tại Bayern. Mặc dù BLĐ đội bóng có vẻ không còn mặn mà nữa.

Thanh Thịnh | 17:12 26/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục