Lộ diện bến đỗ tiếp theo của Andres Iniesta

09:29 Thứ năm 24/05/2018

Iniesta đã chính thức nói lời chia tay với Barcelona sau 22 năm gắn bó, điểm đến tiếp theo của cầu thủ này đang là một chủ đề nóng của giới truyền thông.

Việc Andres Iniesta chia tay Barcelona là chủ đề mà người ta bàn tán rất nhiều ngày qua, nhưng đâu là điểm đến tiếp theo của Thánh "Andres" còn được truyền thông săn đón hơn nhiều.

Hôm nay truyền thông đã đồng loạt đưa tin về việc Iniesta xác nhận sẽ chuyển tới Nhật Bản thi đấu, và rất có thể CLB tiếp theo mà anh thi đấu sẽ là Vissel Kobe. Đây cũng là câu lạc bộ mà Lukas Poldoski - cựu cầu thủ Arsenal đang chơi bóng.

Andres Iniesta & Bến đỗ tiếp theo của mình - Bóng Đá

Tương lai của Iniesta là điều đang được giới truyền thông săn đón.

Trước đó, những thông tin đồn đoán về việc tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ chuyển đến Nhật thi đấu đã rộ lên, tuy nhiên phía CLB Vissel Kobe đã bác bỏ thông tin này. Tiếp sau đó là thông tin cho rằng anh được mời về làm trợ lý huấn luyện viên cho Pep Guardiola tại Manchester City. Iniesta đang khiến chúng ta rất tò mò về tương lai của anh.

Mặc dù chưa có thông báo chinh thức nào về việc này nhưng trên trang Twitter của Sky Sports News đã có dòng trạng thái với nội dung như sau:

"NÓNG: Andres Iniesta nói rằng anh ấy đang trên đường đến Nhật Bản và rất có thể sẽ kí hợp đồng với Vissel Kobe."

Andres Iniesta & Bến đỗ tiếp theo của mình - Bóng Đá

Sky Sport News nói rằng Iniesta đang trên đường đến Nhật Bản. 

Chúng ta đã biết thì nhà tài trợ Rakuten (Nhật Bản) đang là đối tác của Barcelona và cũng là thương hiệu "chống lưng" cho câu lạc bộ Vissel Kobe, thế nên khả năng cao cựu cầu thủ của Blaugrana sẽ chuyển đến đây.

Tùng Nguyễn | 08:21 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục