Lộ 3 ngôi sao tấn công Tây Ban Nha bị loại khỏi World Cup

15:42 Thứ hai 26/05/2014

HLV Del Bosque chưa công bố danh sách chính thức dự World Cup 2014 của tuyển TBN, nhưng giới truyền thông nước này đã rỉ tai nhau 3 ngôi sao tấn công bị loại.

Hôm qua, Del Bosque đã tạm hoãn ngày công bố danh sách 23 cầu thủ dự World Cup của Tây Ban Nha đến hạn chót của FIFA (trước 3/6). Thay vào đó, ông lựa chọn 19 cầu thủ cho trận giao hữu với Bolivia vào ngày 30/5 tới. 19 cầu thủ này không bao gồm các ngôi sao của thành Madrid, những người vừa phải vắt kiệt sức ở chung kết Champions League.

Llorente, Negredo và Navas dễ bị loại

Từ sự lựa chọn mới của Del Bosque, truyền thông TBN đã nhanh chóng xác định được những cái tên có nguy cơ lớn bị loại khỏi World Cup 2014. Đó là Fernando Llorente, Alvaro Negredo và Jesus Navas. 3 cầu thủ này đều được điền tên vào danh sách sơ bộ của TBN, nhưng lại không có tên trong danh sách dự trận giao hữu với Bolivia. Điều đó có nghĩa Del Bosque không còn muốn đánh giá thêm khả năng của họ.

Negredo đã có năm đầu tiên tương đối thành công với Man City, tuy nhiên, phong độ trồi sụt ở nửa sau mùa giải khiến anh mất điểm. Tương tự như vậy, Llorente không được Del Bosque đánh giá cao dù có 16 bàn ở Serie A cho Juventus ở mùa này. Bộ đôi này chỉ có thể được dự World Cup trong trường hợp Diego Costa không kịp bình phục chấn thương.

Việc Llorente và Negredo mất cơ hội cũng có nghĩa Torres sẽ được chọn. Dù mất phong độ ở Chelsea nhưng Torres luôn được Del Bosque ưu ái nhờ cái duyên ghi bàn quyết định của anh.

Về phần Navas, việc anh bị loại không khiến ai bất ngờ. Trong bối cảnh Del Bosque muốn trao cơ hội thể hiện cho Gerard Deulofeu, khả năng Navas phải ngồi nhà xem World Cup gần như là chắc chắn.

Danh sách 19 cầu thủ tham dự trận giao hữu với Bolivia của Tây Ban Nha

Thủ môn: Pepe Reina, David De Gea

Hậu vệ: Gerard Pique, Raul Albiol, Jordi Alba, Cesar Azpilicueta, Alberto Moreno

Tiền vệ: Xavi Hernandez, Javi Martinez, Andres Iniesta, Sergio Busquets, Santi Cazorla, Ander Iturraspe, Cesc Fabregas, Juan Mata, David Silva

Tiền đạo: Pedro Rodriguez, Fernando Torres, Gerard Deulofeu
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục