Liverppool: Mua Darren Bent làm Cascadeur

17:47 Thứ hai 02/01/2012

Liverpool đang lên kế hoạch sở hữu tiền đạo thất sủng Darren Bent (Aston Villa), nhằm thay thế cho Luis Suarez đang phải thụ án treo giò dài hạn (8 trận).

Darren Bent không được đá chính trong trận thắng Aston Villa cuối tuần trước. Anh chỉ được vào sân ở phút 78 (thay S.Petrov) và sau đó ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ sân Villa Park.

Phong độ của Bent ở mùa giải năm nay không được như ý, phần vì anh thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Kể cả khi anh đã bình phục, tân HLV Alex McLeish cũng không còn trọng dụng như người tiền nhiệm Gerard Houllier.

Darren Bent hiện không còn được trọng dụng ở Aston Villa

Aston Villa không có động thái nào trước thông tin Bent sẽ ra đi, bởi hàng công của họ vẫn đang vận hành rất tốt với Agbonlahor, Albrighton, N’Zogbia…

Theo nguồn tin thân cận của đội chủ sân Villa Park, các đối tác muốn tiếp cận Bent nên chuẩn bị sẵn tối thiểu 20 triệu bảng, thấp hơn một chút so với số tiền Aston Villa mua anh về từ Sunderland trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái (24 triệu bảng).

Aston Villa đang gặp khủng hoảng tài chính nên khả năng họ thanh lý “sao” hoàn toàn có thể xảy ra. Trong khi Darren Bent cũng muốn cập bến mới để thỏa nguyện được tham dự cúp châu Âu.
Linh Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục