Liverpool và Tottenham tranh giành sao Fulham

13:18 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football Transfers, trung vệ Tosin Adarabioyo của Fulham đang lọt vào mắt xanh Tottenham Hotspur lẫn Liverpool.

Kể từ khi gia nhập Fulham vào năm 2020, Adarabioyo dần chứng minh được tài năng và trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất tại sân Craven Cottage. 

Mùa này, ngôi sao người Anh đã ra sân tổng cộng 18 trận cho Fulham trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng. Tuy nhiên thời gian gắn bó của trung vệ 26 tuổi tại CLB tây London chuẩn bị đi đến hồi kết bởi hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ sinh năm 1997 với Fulham chỉ còn kéo dài đến hết mùa này và theo thông tin trước đó từ nhà báo Fabrizio Romano, Adarabioyo đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Fulham bởi ngôi sao này muốn được thi đấu cho 1 CLB danh tiếng trong thời gian tới. 

Tận dụng thời cơ, Liverpool và Tottenham nhanh chóng đặt vấn đề với Adarabioyo và sẵn sàng trải thảm đỏ để có được sự phục vụ nơi cầu thủ 26 tuổi ở TTCN hè 2024 tới. 

Liverpool and Tottenham eyeing bargain deal for Premier League star with 127 appearances - Bóng Đá

 Adarabioyo lọt vào tầm ngắm Liverpool và Tottenham.  

Liverpool để mắt tới Adarabioyo như phương án dự phòng chất lượng thay thế cho thủ quân Virgil van Dijk trong trường hợp ngôi sao người Hà Lan theo chân HLV Jurgen Klopp rời sân Anfield hè này. 

Trong khi đó Tottenham muốn chiêu mộ thêm trung vệ ở mùa sau để tạo nên cuộc cạnh tranh với bộ đôi Micky van de Ven cũng như Cristian Romero. 

Ngoài 2 ông lớn trên, nguồn tin từ Football Transfers còn khẳng định một số đội bóng đến từ Italia và Đức cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Adarabioyo.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:20 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục