Liverpool và Man United cùng khao khát đầu tàu Juventus

12:02 Thứ ba 26/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Fabio Santini, cả Liverpool lẫn Manchester United đều đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Federico Chiesa của Juventus.

Kể từ khi gia nhập Juventus từ Fiorentina năm 2020, Chiesa dần chứng minh được tài năng và trở thành một trong những chân chạy cánh hàng đầu Serie A thời điểm hiện tại. 

Mùa này, ngôi sao người Italia đã ghi được 7 bàn thắng sau tổng cộng 25 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Allianz. Tuy có đóng góp lớn cho Bà Đầm Già nhưng nhiều khả năng tiền đạo 26 tuổi sẽ phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè tới bởi ban lãnh đạo Juventus đang lên kế hoạch bán một vài trụ cột nhằm cân bằng ngân sách, việc bán Chiesa có thể giúp đội bóng thành Turin thu về ít nhất 40 triệu euro. 

Trước viễn cảnh này, nhiều ông lớn tại châu Âu đã bày tỏ khao khát sở hữu chữ ký cầu thủ sinh năm 1997, trong đó nổi bật có 2 ông lớn tới từ Anh là Liverpool và Man United

Liverpool, Manchester United 'to battle for Juventus forward this summer' - Bóng Đá

 Chiesa lọt vào tầm ngắm Liverpool và Man United. 

Về phần Liverpool, The Kop đang ráo riết tìm người xứng tầm thay thế cho tiền đạo kỳ cựu Mohamed Salah từ mùa giải sau bởi ngôi sao người Ai Cập đang được đồn đoán sẽ chuyển sang Saudi Arabia thi đấu. 

Trong khi đó Man United cũng thể hiện khát khao chiêu mộ Chiesa bởi HLV Erik ten Hag rất hâm mộ tài năng nơi ngôi sao người Italia và muốn anh trở thành phương án cạnh tranh trực tiếp với Marcus Rashford bên hành lang biên trái. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:04 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục