Liverpool từng hỏi mua ngôi sao của Udinese

09:03 Thứ hai 13/02/2012

Vừa qua, đại diện của tiền vệ Mauricio Isla đã thừa nhận rằng đội bóng của nước Anh, Liverpool đã từng rất muốn có chữ ký của thân chủ mình.

Thành công trong màu áo của Udinese trong thời gian gần đây, tiền vệ người Chile đã lọt vào mắt xanh của không ít các đại gia của châu Âu.

Mauricio Isla. Ảnh: Internet.

Một gã khổng lồ tại Serie A như Inter cũng đã từng 5 lần 7 lượt cố gắng hỏi mua Isla trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, nhưng tất cả những gì họ nhận được chỉ là cái lắc đầu của Udinese.

Tuy nhiên theo giới thạo tin tại Italia, Inter không phải là đội bóng có lời đề nghị hấp dẫn nhất đối với tiền vệ này, vì cũng trong tháng Giêng vừa qua, Liverpool từng hỏi mua Isla với giá 15 triệu euro. Nhưng với quan điểm không để bất cứ ngôi sao nào của đội ra đi trong mùa bóng năm nay, Udinese đã từ chối Liverpool một cách thẳng thừng.

Trong một cuộc phỏng vấn trên The International Business Times UK, đại diện của Isla, ông Leonardo Rodriguez cũng đã khẳng định điều này. "Tôi tin rằng Liverpool đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Liverpool và một số CLB lớn tại Italia. Tuy nhiên đã không có một CLB nào nhận được cái gật đầu từ phía Udinese."
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục