Liverpool tranh chấp Busquets đệ nhị với Arsenal

19:13 Thứ sáu 09/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Football Transfers, hai Gã khổng lồ Premier League đều đang để mắt đến ngôi sao người Tây Ban Nha.

Việc bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ dần trở thành vấn đề cấp thiết của Arsenal. Pháo thủ cần một máy quét nhằm cải thiện khả năng phòng ngự từ xa đồng thời tham gia tích cực vào quá trình luân chuyển bóng. 

Thời gian gần đây, xuất hiện một số đồn đoán cho rằng Arsenal đã nhắm đến tiền vệ Amadou Onana bên phía Everton, nhưng bên cạnh đó, họ cũng xem xét kế hoạch chiêu mộ Martin Zubimendi bên phía Real Sociedad.

Barca và PSG đại chiến vì mục tiêu 60 triệu euro - Bóng Đá

 Zubimendi đang được nhiều đội bóng lớn chú ý. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha được giới chuyên môn so sánh với Sergio Busquets nhờ khả năng đọc trận đấu và chia bài. 

Với sự hiện diện của anh, Sociedad đã lọt vào đến vòng 1/8 Champions League. Truyền thông tiết lộ, HLV Mikel Arteta đánh giá cao Zubimendi, vì vậy ông đang đề nghị ban lãnh đạo chi 60 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao đồng hương vào mùa hè.

Tuy nhiên họ không phải đội bóng duy nhất muốn sở hữu Zubimendi. Nguồn tin từ Football Transfers tiết lộ, Liverpool cũng đang săn đón tiền vệ 25 tuổi và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Arsenal trong thương vụ này.

Trường Sơn | 18:43 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục