Liverpool tìm được người kế nhiệm Salah

13:43 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnTờ Fichajes của Tây Ban Nha mới đây đã chỉ ra Lamine Yamal là một cái tên mà nhiều ông lớn ở Premier League để mắt đến.

Cầu thủ 16 tuổi này đã chơi bùng nổ trong mùa giải này khi ra sân 29 lần trên mọi đấu trường và ghi 3 bàn thắng cùng với việc có 5 đường kiến tạo cho Barca. Đội chủ sân Camp Nou hiểu rõ giá trị của Lamine Yamal và đặt ra điều khoản giải phóng hợp đồng một tỷ euro cho cầu thủ này. Tuy nhiên, việc Barca đang gặp khó khăn sâu sắc về tài chính có thể khiến họ phải bán Yamal để cân bằng sổ sách. 

Manchester United among Premier League quartet eyeing summer swoop for Lamine Yamal - Bóng Đá

 Yamal đang được các ông lớn EPL để mắt đến.

Báo cáo cho biết Liverpool đã xác định cầu thủ người Tây Ban Nha là người kế vị Mohamed Salah, trong khi Chelsea và Manchester City cũng đang rình rập.

"Liverpool, trong quá trình tìm kiếm người kế nhiệm Mo Salah, đã để mắt đến cầu thủ 16 tuổi đầy triển vọng Lamine Yamal. Mặc dù họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Man Utd, Manchester City và Chelsea," Fichajes viết.

"Tình hình tài chính phức tạp của Barca có thể mở ra cơ hội cho một vụ mua bán khả thi và Liverpool nhìn thấy cơ hội để có được một tài năng đầy triển vọng. Mặc dù giá trị thị trường của Yamal ước tính khoảng 60 triệu euro, Liverpool tin rằng họ có thể mua cậu ấy với mức giá hợp lý, đặc biệt nếu Barca buộc phải bán do vấn đề tài chính," báo cáo bổ sung.

Ngọa Long | 12:45 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục