Liverpool tăng giá hỏi mua sao Nice

17:00 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Calcio Mercato Web, Liverpool tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ đang đá rất lên chân của Nice, Khephren Thuram.

Liverpool đang đứng đầu BXH Premier League và sẽ tiếp tục hoàn thiện đội hình để giữ vững ngôi đầu. HLV Jurgen Klopp muốn tăng cường hàng thủ khi Joel Matip chấn thương. Đồng thời, vị chiến lược gia người Đức cũng ưu tiên củng cố vị trí tiền vệ phòng ngự.

Liverpool ready to pay £45million to finally secure signing – Report - Bóng Đá

 Thuram được Liverpool săn đón.

Theo báo cáo trên các phương tiện truyền thông Ý, đội bóng vùng Merseyside có mối liên kết chặt chẽ với tuyển thủ Pháp và tiền vệ Nice, Khephren Thuram.

Tuần trước, tờ Tutto Juve đưa tin câu lạc bộ Anfield sẽ đưa ra mức giá 30 triệu bảng cộng phụ phí để ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi từ đội bóng Ligue 1.

Thuram cũng nằm trong tầm ngắm của Juventus và Inter Milan, đội đã ký hợp đồng với anh trai Marcus Thuram vào mùa hè. Tuy nhiên, theo Calcio Mercato Web, Liverpool mới là đội chiếm 'pole' trong cuộc đua giành tiền vệ Les Bleus. Giờ đây, The Kop sẵn sàng trả khoản phí chừng 45 triệu bảng để có được Thuram. Câu hỏi đặt ra là liệu anh ấy có sẵn sàng rời Nice, đội đang cạnh tranh chức vô địch Ligue 1, vào giữa mùa giải hay không?

Minh Tuấn | 16:30 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục