“Liverpool sẽ là một con quái vật khác”

11:47 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnMới đây chuyên gia Paul Merson đã đưa ra những dự đoán của mình về Liverpool ở mùa giải tới.

The Kop trải qua chiến dịch 2020/21 thất vọng khi không đem về danh hiệu nào. Họ sớm bị biến thành cựu vương Premier League và bị loại ở tứ kết Champions League. Nguyên nhân lớn nhất khiến Lữ đoàn đỏ sa sút chính là chấn thương của các trụ cột nơi hàng thủ. Lần lượt Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip sớm nói lời chia tay mùa giải vì những chấn thương khác nhau.

Hiện 3 trung vệ của The Kop đều đã bình phục và đang tập luyện cùng các đồng đội. Chuyên gia Paul Merson nhận định, Van Dijk mới chính là bản hợp đồng đáng giá của Liverpool mùa Hè năm nay: Liverpool sẽ là một con vật khác khi có Virgil Van Dijk trở lại. Anh ấy giúp họ dâng cao và chơi ở giữa sân.

Paul Merson makes prediction about Liverpool FC next season - Bóng Đá

 Sự trở lại của Van Dijk rất quan trọng.

Mùa giải trước là hồi chuông cảnh tỉnh cho họ và lần này Liverpool sẽ là ứng cử viên nặng ký. Tôi nghĩ họ cũng sẽ chiêu mộ một số bản hợp đồng mới, và bộ ba tiền đạo sẽ khác. Họ sẽ có lý do để chứng minh.”

Ngay sau khi TTCN mùa Hè mở cửa, Liverpool lập tức kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 36 triệu bảng của Ibrahima Konate, để đưa trung vệ người Pháp đến Anfield từ RB Leipzig. Konate với chiều cao ấn tượng (1m94), không chiến tốt, lối chơi phòng ngự sức mạnh, được kỳ vọng sẽ là đối tác ăn ý với Virgil van Dijk.

Van Dijk trong quá trình hồi phục 

 
Endo | 10:49 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục