Liverpool sắp thâu tóm mục tiêu hoàn hảo

06:01 Thứ bảy 25/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian dài theo đuổi, The Kop đã tiến tới những bước cuối cùng trong thương vụ tiền vệ 25 tuổi.

Theo tờ báo Tây Ban Nha, Fichajes; Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Yves Bissouma vào tháng Giêng năm 2022. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của The Kop sau hàng loạt màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Brighton.

Ngôi sao 25 tuổi lọt vào mắt xanh của đội chủ sân Anfield mùa hè qua. Liveprool xem Bissouma là phương án lý tưởng thay thế Gini Wijnaldum sau khi tiền vệ người Hà Lan chuyển sang PSG. Mặc dù vậy, thương vụ đã thất bại khi Liverpool và Brighton không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Bissouma hứa hẹn mang đến sự bổ sung quý giá cho hàng tiền vệ nhà cựu vương Premier League. Ngôi sao người Mali được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ trụ hay nhất Premier League hiện tại. 

LIVERPOOL REACH AGREEMENT TO SIGN YVES BISSOUMA - Bóng Đá

Bissouma trong màu áo Brighton.

Nguồn năng lượng dồi dào cho phép Bissouma hoạt động rộng khắp mặt sân. Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1996 còn sở hữu lối chơi kỹ thuật, khả năng luân chuyển bóng tuyệt vời.

Kinh nghiệm thi đấu ở Premier League là lợi thế khác của Bissouma. Tiền vệ 25 tuổi trải qua hơn 100 trận đấu tại giải đấu cao nhất xứ sương mù kể từ khi khoác áo Brighton vào năm 2018. Điều đó cho phép anh có thể nhanh chóng hòa nhập nếu cập bến sân Anfield.

Xét trên nhiều phương diện, Bissouma là sự bổ sung sáng giá với HLV Jurgen Klopp; đặc biệt trong bối cảnh những trụ cột như James Milner, Jordan Henderson và Thiago Alcantara đều bước qua tuổi 30. 

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Bissouma cùng Brighton:

 
Anh Nguyễn | 05:31 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục