Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục nổ thương vụ đắt nhất hè 2023

06:15 Thứ sáu 14/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, đội chủ sân Anfield có thể thực hiện thương vụ chuyển nhượng bom tấn trong hè năm nay.

 

Cụ thể, Liverpool có thể chi đậm để có được sự phục vụ của ngôi sao đang lên Khvicha Kvaratskhelia.

Theo một báo cáo từ Fichajes, Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để sở hữu Khvicha Kvaratskhelia. Cầu thủ chạy cánh gây ấn tượng mạnh trong mùa giải đang diễn ra. 

According to a report by Fichajes, Liverpool could break the bank for Khvicha Kvaratskhelia - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool.

Đó là lý do giá trị của Kvaratskhelia tăng chóng mặt. Khi ấy, đội bóng vùng Merseyside có thể trả mức phí kỷ lục 130 triệu euro cho ngôi sao Napoli.

Tuyển thủ Georgia đang đạt phong độ cao khi ghi 14 bàn và kiến tạo 16 trong 33 lần ra sân trên mọi đấu trường. Phong độ ấn tượng của Kvaratskhelia thu hút sự chú ý của rất nhiều CLB khắp châu Âu.

Hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với Napoli có thời hạn đến mùa hè năm 2027. Tuy nhiên, anh có thể ra đi vào mùa hè nếu họ nhận được một lời đề nghị khủng.

Liverpool đang trải qua một mùa giải khó khăn. Họ không có phong độ tốt nhất và hiện đang chiến đấu để giành vị trí trong top 4. Hàng tiền vệ thiếu ổn định là nguyên nhân khiến The Kop chơi tệ.

Do đó, HLV Jurgen Klopp quyết định phá két với Kvaratskhelia. Với 130 triệu euro, khả năng Kvaratskhelia cũng trở thành chữ ký đắt giá nhất trong hè 2023 nếu thương vụ được thông qua.

Tiểu Lam | 05:17 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục