Liverpool ở Premier League: “Ngày tận thế” đang đến chăng?

08:16 Thứ ba 03/04/2012

Thật khó để các CĐV trung thành tại Anfield chấp nhận những gì đang diễn ra đối với The Kop ở Premier League từ đầu năm 2012. Liverpool từ chỗ cạnh tranh suất Champions League thì nay, có cảm giác họ đang chơi bóng với nỗi sợ hãi rằng “ngày tận thế” sẽ đến.

Dĩ nhiên, đó chỉ là một cách nói ví von về tinh thần bạc nhược cùng thái độ buông xuôi mà “lữ đoàn đỏ” đang thể hiện ở đấu trường quốc nội. Chẳng ai tin nổi một “đại gia” giàu truyền thống ở xứ sương mù như đội bóng thành phố cảng Merseyside này lại sa sút thậm tệ như vậy kể từ đầu năm.

Thất bại toàn diện 0-2 trên sân Sports Direct Arena trước Newcastle trong một trận đấu mà Pepe Reine phải nhận thẻ đỏ.

Thất bại thảm hại với tỉ số 0-2 trước Newcastle mới đây đã là lần trắng tay thứ 6 trong 7 trận gần đây nhất ở Premiership của Liverpool. Tệ hại hơn khi đó chỉ là điểm số thứ 8 mà họ giành được ở 12 lần ra sân trong năm 2012, một kết quả dễ làm người ta liên tưởng đến một cái tên đang ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ.

Vẫn biết Liverpool giờ chỉ muốn tập trung sức lực cho cúp FA khi một vị trí trong Top 4 đã quá xa vời trong khi họ đã chắc suất được dự Europa League nhờ việc đăng quang tại Carling Cup. Tuy nhiên, nếu cách đây nửa thập kỉ The Kop luôn được nhắc đến như một biểu tượng của tinh thần chiến đấu quả cảm thì nay, mọi thứ đã không còn.

GK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục