Liverpool nhận lời khuyên điên rồ về Salah và Saka

21:52 Thứ bảy 02/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Paul Merson đưa ra nhận định về việc Liverpool nên bán Mohamed Salah để mua Bukayo Saka.

 

Al-Ittihad đã chốt đề nghị trị giá 150 triệu bảng cho Mohamed Salah nhưng con số ngay lập tức bị Liverpool từ chối. CLB Ả Rập đang chuẩn bị nâng đề nghị cán mốc 200 triệu bảng.

Jurgen Klopp khẳng định Salah không phải để bán nhưng Paul Merson tin rằng khoản tiền mặt khủng sẽ giúp The Kop dễ dàng tiến hành công cuộc tái thiết. Cụ thể, chia sẻ trên Sky Sports, Merson nhận định:

Paul Merson tells Liverpool to sell Mohamed Salah and sign Arsenal star Bukayo Saka - Bóng Đá

 Liverpool được đề xuất bán Salah để mua Saka.

"Liverpool có bán Salah với giá 200 triệu bảng và sau đó vào tháng 1 xem liệu họ có thể mua Saka từ Arsenal với giá 150 triệu bảng không? Tôi đang nghĩ một cầu thủ 31 tuổi có giá 200 triệu thì ai sẽ là cái tên thay thế Salah? Đâu là ngôi sao đẳng cấp tiếp theo bên cánh phải?

"Người tiếp theo chắc chắn là Saka, cậu ấy là cầu thủ chạy cánh phải xuất sắc nhất sau Salah. Nếu bạn là Liverpool, bạn sẽ đổi một cầu thủ tuổi hơn một chút để lấy một người trẻ hơn. Liverpool nên thúc đẩy thương vụ với Arsenal và chi 150 triệu bảng cho ai đó. Những gì họ đã làm ở Liverpool lúc này là loại bỏ tất cả các cầu thủ lớn tuổi và đem về tất cả các cầu thủ trẻ hơn".

Lữ Phong | 20:54 02/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục