Liverpool muốn dùng 'gậy' Milan để cướp người của Milan

16:02 Thứ sáu 24/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ truyền thông Italia, Liverpool đang cố gắng thuyết phục Ignazio Abate rời bỏ AC Milan vào cuối mùa giải năm nay.


abate

Tuy cách đây không lâu Abate đã tuyên bố muốn được tiếp tục sự nghiệp tại AC Milan, nhưng cho đến thời điểm này việc đàm phán gia hạn giữa anh và đội bóng này đang gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là vấn đề lương bổng.

Được biết, nhân cơ hội này Liverpool cũng đang cố gắng nhảy vào để thuyết phục Abate nên suy nghĩ lại về quyết định tiếp tục ở lại San Siro, mà thay vào đó là chuyển đến Anfield.

Tuy nhiên thời điểm mà Liverpool muốn Abate đặt chân đến nước Anh không phải là tháng Giêng tới, mà là vào cuối mùa giải năm nay, thời điểm mà hợp đồng hiện tại của hậu vệ người Italia với Milan chính thức hết hạn, đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ có được cầu thủ này với giá 0 đồng.

Đây là một chiêu trò đã được AC Milan sử dụng khá nhiều trong các vụ chuyển nhượng gần đây của mình, và thực tế họ cũng đang áp dụng phương thức này lên một cầu thủ trẻ của Liverpool là Suso.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục