Liverpool muốn đánh nhanh thắng nhanh

11:54 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnThầy trò Jurgen Klopp sẽ làm tất cả để có được vị trí đầu bảng tại đấu trường châu Âu.

Đội bóng chủ sân Anfield lẽ ra đã có thể giành được vị trí của mình ở vòng tiếp theo vào đầu tháng này, nhưng họ đã phải chịu thất bại 2-3 trước Toulouse trong trận đấu nảy lửa ở Pháp .

Có thể hiểu được, chiến thắng đó đã được Toulouse và những người ủng hộ họ ăn mừng như một trong những kết quả vĩ đại nhất từ trước đến nay. Nhưng nó sẽ không khác gì một thất bại nhỏ đối với Jurgen Klopp và đội bóng của ông.

Giành chiến thắng trong ba trận ra quân trước đó ở bảng E bất chấp sự thay đổi lớn về đội hình, Liverpool chỉ cần tránh thất bại trên sân nhà trước LASK của Áo để đảm bảo suất đi tiếp trước trận đấu cuối cùng gặp Union Saint-Gilloise vào tháng tới.

Liverpool sẽ giải quyết nhanh Europa League để tập trung cho EPL - Bóng Đá

 Liverpool sẽ muốn "đánh nhanh thắng nhanh".

Quả thực, họ sẽ vượt qua vòng bảng nếu đội bóng Bỉ không giành chiến thắng ở Toulouse trong trận đấu cùng giờ. Nhưng cũng có khả năng Lữ đoàn đỏ có thể giành luôn vị trí đầu bảng, điều sẽ giúp họ tiến thẳng vào vòng 16 đội thay vì phải tham gia thêm một vòng play-off.

Trong khi Liverpool chỉ kém đội đầu bảng Premier League 2 điểm thì LASK đứng thứ 3 tại Bundesliga của Áo, kém đội đầu bảng Red Bull Salzburg 5 điểm.

Mối đe dọa lớn nhất của họ có thể đến từ tiền vệ đội trưởng Robert Zulj, nhưng sẽ là một cú sốc lớn nếu đội bóng này có thể mang về bất cứ điểm số nào từ chuyến làm khách đến Anh.

Đăng Nguyễn | 10:56 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục