Liverpool không thể hoàn thành thương vụ Konoplyanka

11:03 Thứ bảy 01/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool đã được tăng thêm lợi thế chiêu mộ tiền vệ Yevhen Konoplyanka từ CLB Dnipro khi Tottenham tuyên bố bỏ cuộc sớm. Nhưng những kì kèo trong phút cuối đã làm thương vụ duy nhất mà Liverpool tham gia đổ bể.

Cầu thủ tấn công Yevhen Konoplyanka đã sẵn sàng tư thế để gia nhập The Kop. Tuy vậy, đội bóng nước Anh và đội chủ quản Dnipro lại không đồng ý được mức phí chuyển nhượng và cách thức chi trả.

Liverpool vuột mất mục tiêu duy nhất khả thi Konoplyanka

Giám đốc nhân sự Ian Ayre của Liverpool đáp may bay tại Ukraine và nỗ lực cho thương vụ khả thi duy nhất của đội bóng thành phố Cảng vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng. Nhưng cuộc đàm phán bất thành. Oliver Cabrera - một thành viên chủ chốt của bên đại diện cho Konoplyanka chia sẻ mấu chốt vụ chuyển nhượng không thể hoàn thành:

"Chúng tôi có mối quan hệ tốt với ngài chủ tịch Kolomoyskyi và ông ấy cho biết không muốn bán cầu thủ ngôi sao của mình.Yevhen và cha của anh ấy cũng đã chấp nhận việc vụ chuyển nhượng này sẽ không thể diễn ra."

Trước khi hụt mất Konoplyanka, The Kop cũng đã để Chelsea 'cướp' mất tiền vệ Mohamed Salah ngay trước mũi, dù cho The Kop là đội nhiệt tình liên hệ từ đầu tháng khi kì chuyền nhượng mùa Đông còn chưa mở cửa.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục