Liverpool gây sốc với kẻ "bất khả xâm phạm" của Barca

22:25 Thứ năm 10/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield vừa đưa ra quyết định không tưởng khi hướng tầm ngắm đến ngôi sao chủ chốt của Blaugrana.

Trong nỗ lực tìm kiếm phương án thay thế Georginio Wijnaldum, đội chủ sân Anfield đã hướng tầm ngắm đến khá nhiều cái tên tiềm năng. Hiện tại, Liverpool muốn có thêm thời gian khảo sát và tìm hiểu mức giá, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Những ngày vừa qua, "Lữ đoàn đỏ" hướng tầm ngắm đến hàng loạt cái tên nổi bật như Lorenzo Pellegrini (AS Roma), Nicolo Barella (Inter Milan) hay mới đây nhất là tài năng trẻ Fabio Vieira của Porto. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, mới đây The Kop lại tiếp tục điền tên tiền vệ Pedri vào danh sách những ứng cử viên tiềm năng.

10 sao đột phá nhất mùa này: Foden và 'sát thủ' làm Liverpool mê mẩn - Bóng Đá

 Pedri lọt vào tầm ngắm của The Kop.

Ngôi sao trẻ thuộc biên chế Barcelona vừa trải qua một mùa giải thành công. Dù chỉ mới 18 tuổi, nhưng Pedri lại đóng vai trò chủ chốt trong đội hình của HLV Ronald Koeman, ngoài ra anh cũng là một trong số ít các cầu thủ có khả năng phối hợp ăn ý với siêu sao Lionel Messi.

Trước những màn trình diễn ấn tượng của tài năng người Tây Ban Nha, Liverpool dự định sẽ mở cuộc đàm phán để tìm hiểu về khả năng chiêu mộ thành công cầu thủ này.

Tuy nhiên, Mundo nhấn mạnh rằng, Barca đánh giá rất cao tầm ảnh hưởng đến từ Pedri, do đó thay vì chấp nhận nhả người, họ muốn trói chân cựu thần đồng Las Palmas bằng bản hợp đồng dài hạn hơn. Mặc dù vậy, Liverpool vẫn còn đó cơ hội nếu kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá khoảng 70 triệu bảng của cầu thủ này.

Tác động của Gini Wijnaldum tại Liverpool

 
Trường Sơn | 21:27 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục