Liverpool gặp trục trặc vụ chiêu mộ 'đối tác hoàn hảo' của Van Dijk

11:22 Thứ bảy 17/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield vẫn chưa chắc chắn có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1999.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 còn chưa mở cửa, tuy nhiên Liverpool đã mang tới tin tích cực cho CĐV bằng việc tiếp cận trung vệ Ibrahima Konate. Đây được xem là cái tên có thể chơi ăn ý với Virgil Van Dijk ở hàng phòng ngự The Kop kể từ mùa tới.

Không những là sao trẻ đầy tiềm năng của bóng đá Pháp, cựu cầu thủ FC Sochaux còn có kinh nghiệm chơi bóng tại những đấu trường đỉnh cao, đặc biệt là Champions League. Đây được xem là ưu điểm của chàng trai 21 tuổi so với Ozan Kabak hay Nathaniel Phillips.

Dù vậy, trong diễn biến mới nhất, CĐV Liverpool đã nhận hung tin khi chính Ibrahima Konate thừa nhận The Kop vẫn chưa gửi bất kỳ đề nghị nào. Trên Twitter cá nhân của mình, cây viết Fabrizio Romano cũng tiết lộ nửa đỏ vùng Merseyside vẫn đang nỗ lực để xúc tiến thương vụ.

Liverpool are still working to reach an agreement with Ibrahima Konaté - Bóng Đá

 Konate chưa chắc sẽ gia nhập sân Anfield. 

"Liverpool vẫn đang thương thảo để đạt thỏa thuận chiêu mộ Ibrahima Konate. Cậu ta là mục tiêu hàng đầu trong danh sách mua sắm và họ sẽ mang tới một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nhưng tính đến hôm nay, chưa có cái gật đầu nào từ đối tác.

Trong khi đó, RB Leipzig sẽ chỉ bán Ibrahima Konate nếu nhận đủ số tiền giải phóng hợp đồng của cậu ấy", nhà báo chuyên đưa tin chuyển nhượng cho biết. 

Liverpool tập luyện: 

 
Giang Nam | 10:52 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục