Liverpool đàm phán với "William Saliba mới"

17:37 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Le10Sport, đội chủ sân Anfield hy vọng sẽ có được sự phục vụ của trung vệ Leny Yoro ngay trong tháng 1.

Liverpool hy vọng có thể mang về ít nhất một hậu vệ chất lượng ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm củng cố đội hình, trước bối cảnh "The Kop" gặp nhiều tổn thất ở hàng phòng ngự. Mới đây nhất, trung vệ Virgil Van Dijk bất ngờ vắng mặt trong cuộc chạm trán với Arsenal tại vòng 3 FA Cup.

 - Bóng Đá

 Leny Yoro gây chú ý trong màu áo câu lạc bộ Lille.

Jarell Quansah, Joe Gomez hay Ibrahima Konate thể hiện không tồi, nhưng rõ ràng huấn luyện viên Jurgen Klopp cần nhiều hơn thế nếu muốn tiếp tục khẳng định tham vọng tại Ngoại hạng Anh cũng như Europa League.

Theo nguồn tin từ tờ Le10Sport, Liverpool đang tiến hành các cuộc đàm phán với Leny Yoro, tài năng trẻ thuộc biên chế câu lạc bộ Lille. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng mà đại diện Ligue 1 yêu cầu trong thương vụ này lên tới 75 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Leny Yoro nhận được sự quan tâm từ phía Liverpool.

Dù mới 18 tuổi nhưng Leny Yoro đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ đội chủ sân Pierre Mauroy. Anh có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, được mệnh danh là "William Saliba mới". Real Madrid cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 2005. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:07 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục