'Liverpool cùng lắm chỉ cán đích ở vị trí thứ 3'

15:37 Thứ ba 27/12/2016

TinTheThao.com.vnTuy thừa nhận Liverpool đang chơi rất hay, nhưng cựu danh thủ Stan Collymore lại không tin rằng The Kop có thể kết thúc mùa giải với 2 vị trí đầu BXH tại Ngoại Hạng Anh.

3a1

 Liverpool sẽ chết vì hàng thủ?

So với mùa giải 2015/16, rõ ràng Liverpool đã tiến bộ rất nhiều trong mùa giải năm nay. Với lối chơi tấn công nhuần nhuyễn và biến hóa, việc Liverpool có được vị trí thứ 2 tại Ngoại Hạng Anh sau 17 vòng đấu (tính trước thời điểm loạt trận đêm qua) là điều vô cùng hợp lý.

Tuy nhiên trong một nhận định trên trang Mirror, cựu danh thủ Stan Collymore lại không cho rằng đoàn quân của HLV Klopp có thể duy trì sự ổn định cho đến hết mùa để có thể giữ vững vị trí thứ 2, chứ đừng nói để là giành lấy chức vô địch. Cụ thể ông Collymore đã cho biết:

"Tôi nghĩ rằng Liverpool chỉ có thể giành được vị trí thứ 3 hoặc 4 trên BXH vào cuối mùa. Chelsea đang là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch, khi họ đang sở hữu đội hình tốt nhất tính đến thời điểm này. Top 4 là điều hoàn toàn nằm trong khả năng của The Kop, và tôi cho rằng điều đó cũng là đủ để NHM Liverpool hài lòng.

Vào thời điểm này, Liverpool và Man City có khá nhiều điểm giống nhau, họ đều có vấn đề ở hàng thủ. Tuy nhiên Guardiola hoàn toàn có thể bổ sung thêm 2 hậu vệ đẳng cấp trong tháng Giêng tới, trong khi Klopp thì có khả năng phải đợi đến mùa Hè năm sau. Rõ ràng khi đó thì mọi chuyện đã quá trễ đối với The Kop."

Màn trình diễn của Liverpool từ đầu mùa

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:10 27/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục