Liverpool có cơ hội với Mbappe sau quyết định từ Real

09:43 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Times, tiền đạo Kylian Mbappe có thể từ chối Real Madrid để đồng ý đầu quân cho Liverpool sau khi không chấp nhận yêu cầu từ Los Blancos.

Trước đó từng có thông tin CLB hoàng gia Tây Ban Nha đã gửi một lời đề nghị tới Mbappe và yêu cầu ngôi sao người Pháp phải đưa ra quyết định trước ngày 15/1. 

Tuy nhiên tờ The Times tiết lộ phía trung phong của Paris Saint-Germain không ấn tượng với lời đề nghị từ Real và có thể từ chối gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu để chuyển tới thi đấu tại Premier League, cụ thể là trong màu áo Liverpool. 

Đây rõ ràng là một thông tin không thể vui hơn với The Kop bởi Lữ Đoàn Đỏ đã theo đuổi Mbappe từ lâu nhưng luôn bị đánh giá thấp hơn Real. 

Liverpool có cơ hội với Mbappe sau quyết định từ Real - Bóng Đá

 Mbappe không hứng thú với Real và muốn chuyển tới Liverpool. 

Mới đây, nguồn tin từ Le Parisien cho hay, Liverpool đã gửi một giao kèo cá nhân tới Mbappe vào tuần trước và sẵn sàng đợi quyết định từ ngôi sao 25 tuổi. 

Trong quá khứ, Mbappe từng thừa nhận Liverpool có động thái tiếp cận mình và 2 bên đã có những trao đổi. 

“Chúng tôi có nói chuyện nhưng không nhiều lắm”, Mbappe nói trên The Telegraph năm 2022. “Tôi nói chuyện với họ bởi Liverpool là CLB mẹ tôi yêu thích. Tôi không biết tại sao mẹ tôi lại yêu mến đội bóng này nhưng Liverpool rõ ràng là một CLB lớn”. 

Dù nhận được thông tin tích cực nhưng có lẽ Liverpool sẽ phải chờ thêm một thời gian để nhận được câu trả lời từ Mbappe bởi truyền thông Pháp đưa tin tiền đạo sinh năm 1998 đang tập trung cống hiến hết khả năng cho PSG nhằm giúp đội chủ sân Công viên các hoàng tử gặt hái nhiều danh hiệu nhất có thể ở mùa này.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:45 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục