Liverpool chuẩn bị 70 triệu mua sao Real Madrid

14:10 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnTrang El Nacional đưa tin Liverpool đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị trị giá khoảng 70 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid.

 

Liverpool đang không có thành tích tốt ở mùa giải năm nay khi họ đã lần lượt bị loại khỏi các đấu trường Carabao Cup, FA Cup và Champions League. Trong khi đó, mục tiêu giành top 4 tại Premier League cũng trở nên lung lay nghiêm trọng. 

Ngoài ra, với việc The Kop cũng chuẩn bị chia tay nhiều gương mặt như Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita hay Arthur Melo, họ cũng cần phải sớm lên phương án tăng cường nhân sự trong thời gian tới.  

Liverpool chuẩn bị 70 triệu mua sao Real Madrid - Bóng Đá

Liverpool muốn chiêu mộ số 18 của Real Madrid. 

Cụ thể, nguồn tin của trang El Nacional cho biết, Liverpool đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị trị giá khoảng 70 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Aurelien Tchouameni thuộc biên chế Real Madrid. 

Cầu thủ người Pháp đang gặp khó trong việc duy trì phong độ tại Los Blancos và anh được đồn đoán có thể ra đi nhằm tìm kiếm một bước tiến mới trong sự nghiệp. 

Đến Liverpool, Aurelien Tchouameni sẽ được xem là phương án lý tưởng để đảm nhận vai trò tiền vệ đánh chặn nơi tuyến giữa The Kop trong bối cảnh những gương mặt được kỳ vọng ở sân Anfield như Jordan Henderson, Fabinho hay Thiago Alcantara đều đã lớn tuổi và bước đến giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp. 

Phi Yến | 13:12 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục