Liverpool chốt tân binh thần tốc, chính Klopp cũng không ngờ

21:49 Thứ bảy 19/08/2023

TinTheThao.com.vnTân binh Liverpool, Wataru Endo, đã được điền tên vào băng ghế dự bị cho cuộc đụng độ với Bournemouth.

 

Tiền vệ người Nhật Bản mới hoàn tất việc chuyển từ Stuttgart đến Anfield vào ngày hôm qua và nhận được giấy phép lao động để có thể được ra mắt trong trận đấu với The Cherries. Tuy nhiên, không có gì ngạc nhiên khi Endo chỉ được điền tên lên băng ghế dự bị, Jurgen Klopp vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát trong trận hòa 1-1 với Chelsea ngày mở màn mùa giải.

Nói về bản hợp đồng mới, Jurgen Klopp phát biểu trước trận: "Thật cảm xúc. Cách mọi người hoàn tất thương vụ, tôi không mong đợi điều đó. 3 hoặc 4 ngày trước, cậu ấy còn không được mong đợi sẽ có mặt ở Liverpool. Đó thực sự là một tin tốt khi cậu ấy ở cùng chúng tôi."

CHÍNH THỨC! Liverpool công bố tân binh thứ 3, chốt luôn số áo - Bóng Đá

 Ngôi sao Nhật Bản có thể ra mắt Liverpool ngay hôm nay.

Tối nay, Trent Alexander-Arnold có trận đấu thứ 200 tại Premier League, anh là cầu thủ thứ 18 của Liverpool đạt được cột mốc này cho câu lạc bộ.

Curtis Jones vắng mặt do chấn thương mắt cá chân, nhưng Stefan Bajcetic đã trở lại băng ghế dự bị sau khi hồi phục sau sự cố khiến mùa giải 2022/2023 của anh kết thúc sớm. Cody Gakpo đá chính cùng với Dominik Szoboszlai và Alexis Mac Allister, chơi sau Diogo Jota ở vị trí trung phong.

Thanh Vũ | 20:51 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục