Liverpool chiêu mộ tiền đạo 52 triệu bảng làm quà cho Ruben Amorim

19:48 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo GMS, The Kop đang cân nhắc mở đàm phán ký hợp đồng với cậu học trò cưng của chiến lược gia 39 tuổi.

Với việc Jurgen Klopp sẽ ra đi vào cuối mùa giải, Liverpool đã bắt đầu nhắm đến những ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại Anfield. Sau khi Xabi Alonso tuyên bố sẽ ở lại Leverkusen, truyền thông Anh cho rằng Ruben Amorim đang trở thành lựa chọn hàng đầu của The Kop.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha gây ấn tượng khi giúp Sporting CP dẫn đầu cuộc đua quốc nội. Lối chơi mà Amorim theo đuổi cũng được đánh giá phù hợp với Liverpool. Vì vậy, họ đang tìm cách thuyết phục chiến lược gia 39 tuổi dẫn dắt CLB kể từ mùa giải tới.

Chelsea có thể ký Marcus Edwards - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Liverpool. 

Theo nguồn tin từ GMS, bên cạnh đó, Liverpool dự định sẽ xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ cậu học trò cưng của Amorim - Marcus Edwards.

Cầu thủ 25 tuổi có thể trở thành phương án thay thế khả dĩ cho Mohamed Salah, trong bối cảnh cầu thủ người Ai Cập ngày càng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các đội bóng Ả Rập.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Marcus Edwards rơi vào khoảng 52 triệu bảng, con số nằm trong khả năng tài chính Liverpool.

Trường Sơn | 18:50 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục