Liverpool chiêu mộ thành công 'cánh chim lạ' từ Thổ Nhĩ Kỳ

10:39 Thứ sáu 14/09/2012

Liverpool đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ 16 tuổi Emin Altunay, một cậu bé còn rất lạ lẫm với thế giới bóng đá chuyên nghiệp bởi cậu chỉ là người thắng cuộc trong một chương trình truyền hình thực tế về bóng đá tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Altunay là người đã tham gia đội bóng đối thủ của đội trẻ Liverpool trong chương trình truyền hình thực tế mang tên Futbol Prensi và màn trình diễn ấn tượng của cậu bé này đã giúp cậu có cơ hội được chơi cho đội bóng vùng Merseyside trong tương lai.

Altunay nói: "Tôi đã chơi bóng từ khi chỉ mới 4 tuổi. Tôi luôn luôn muốn chơi bóng, và tôi muốn cảm ơn mọi người đã cho tôi cơ hội này, tôi sẽ không để họ thất vọng".

Emin Altunay rạng ngời khi được khoác áo Liverpool. Ảnh: Internet.

Liverpool đang trong quá trình xây dựng lại đội bóng dưới thời HLV Brendan Rodgers. Công tác tìm kiếm và tuyển chọn tài năng trẻ luôn là phần việc rất được chú trọng và trong quá trình tìm kiếm các tài năng trẻ của Thổ Nhĩ Kỳ, Altunay đã được phát hiện.

Những gì mà Altunay đã thể hiện qua chương trình Futbol Prensi đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên The Kop và họ đã không bỏ lỡ cơ hội để chiêu mộ một tài năng đầy hứa hẹn trong tương lai.

Chắc chắn là Emin Altunay đang rất hồi hộp khi có cơ hội được theo bước người đồng hương lừng danh Nuri Sahin gia nhập đội chủ sân Anfield, dù cho cựu cầu thủ Dortmund vẫn đang thuộc biên chế Real và chỉ chơi cho Liverpool với một bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục