Liverpool chi tiền tấn mua sao Hè tới

10:19 Thứ ba 28/02/2012

Ngay sau khi đoạt Carling Cup, Lữ đoàn đỏ đã thể hiện khát khao mãnh liệt chinh phục các thử thách. Để phục vụ cho điều đó, ông chủ John Henry sẽ tiếp tục chi đậm tuyển quân Hè tới.

Năm ngoái, Liverpool đã chi hơn 100 triệu bảng tuyển quân. Tuy nhiên số tiền chuyển nhượng dưới thời ông chủ người Mỹ, John Henry dự kiến sẽ còn tăng mạnh Hè tới khi Lữ đoàn đỏ tiếp tục muốn có thêm nhiều ngôi sao trong đội hình.

Eden Hazard lọt vào tầm ngắm của Liverpool

“Nhiều tên tuổi lớn muốn tới Anfield vì kế hoạch dài hạn của ông chủ John Henry”, giám đốc bóng đá Liverpool, Damien Comolli hào hứng tuyên bố khi chứng kiến Steven Gerrard nâng cao chiếc cúp vô địch Carling Cup đêm Chủ nhật vừa rồi.

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Javi Martinez; ngôi sao của Barcelona, Seydou Keita và ngôi sao của CLB Lille, Eden Hazard đang là những mục tiêu hàng đầu Liverpool hướng đến Hè tới.

Trong trường hợp chiêu mộ được các cầu thủ nói trên, Lữ đoàn đỏ sẽ rất mạnh. Tuy nhiên, riêng trường hợp của Eden Hazard, CLB thành phố Cảng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những đội bóng hàng đầu thế giới khác.

Hiện Chelsea, Arsenal, Real Madrid, Barcelona cũng đều muốn có tiền vệ nổi tiếng này.

Trong những động thái mới nhất Eden Hazard được cho có giá khoảng 50 triệu euro (theo đòi hỏi của CLB Lille); Javi Martinez có giá khoảng 40 triệu euro (điều khoản phá vỡ hợp đồng với CLB Athletic Bilbao) còn Seydou Keita dự kiến có giá 15 triệu euro.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục