Liverpool bất ngờ ngáng chân Chelsea trong thương vụ Renato Sanches

22:34 Thứ ba 01/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNhững tưởng Chelsea đã nắm chắc chữ kí của Renato Sanches, nhưng bất ngờ Liverpool đã chen ngang vào phút cuối.

Theo tờ The Daily Express, Liverpool đã bất ngờ tham gia vào thương vụ Renato  Sanches. Được biết, nếu tiền vệ Phillipe Coutinho chuyển đến Barcelona, họ sẽ có đủ tiền để mạnh tay trên TTCN. 

Liverpool bất ngờ ngán chân Chelsea trong thương vụ Renato Sanches - Bóng Đá

 

Ngoài Liverpool, AC Milan, Chelsea và Man Utd đều rất muốn có chữ kí của cầu thủ 19 tuổi. Tuy nhiên, vào thứ Ba vừa qua, trong cuộc phỏng vấn với tờ CalcioMercato, HLV Carlo Ancelotti đã gạt phăng những tin đồn về tương lai của Sanches. Ông khẳng định: "Không có tin gì mới về Renato Sanchesc cả. Anh ấy đã bắt đầu tập luyện với chúng tôi và anh ấy sẽ ở đây đến khi kì chuyện nhượng đóng cửa."

Song, nhìn vào các mà Bayern Munich đối xử với tiền vệ người Bồ Đào Nha ở mùa giải năm ngoái, khó tin Sanches sẽ có cơ hội chơi bóng tại sân Alliaz Arena. Thuyền trưởng Italia vẫn lấp lửng, đơn giản chỉ bởi chưa có đội bóng nào "ngã giá" hợp ý Hùm xám. 

Lần gần nhất, AC Milan đã đưa ra lời đề nghị mượn 2 năm (kèm theo điều khoản mua đứt với giá 40 triệu euro). Ấy thế mà đội bóng của Đức vẫn dứt khoát từ chối. 

Màn trình diễn của Sanches ở mùa giải năm ngoái: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 21:50 01/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục