Liverpool bất ngờ muốn có sao Barcelona

22:09 Thứ ba 07/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo nguồn tin trên CaughtOffside, HLV Brendan Rodgers đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ đang được Barcelona cho West Ham mượn Alex Song trong mùa hè tới.

Với những màn trình diễn ấn tượng vừa qua, Song đang được HLV Rodgers theo sát và ông dự định sẽ tiến hành mọi thủ tục để mang anh về sân Anfield trong mùa hè năm sau.

Song đang trong tầm ngắm của Liverpool.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Song đã không hề do dự khi quyết định chuyển sang thi đấu cho West Ham dưới dạng cho mượn vì ở Barcelona cầu thủ này chỉ là kép phụ và tỏ ra không phù hợp với lối đá của đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên có một vấn đề khúc mắt đó chính là việc Barcelona vẫn đang phải chịu án cấm chuyển nhượng của FIFA. Theo đó, Barcelona bị cấm mua bán cầu thủ đến tháng 1 năm 2016.

Rodgers đang tìm kiếm một vị trí tiền vệ phòng ngự đẳng cấp khi Lucas Leiva không đáp ứng được yêu cầu còn Gerrard thì tuổi tác đang dần lấy đi phong độ của anh.

Với việc không còn muốn thi đấu cho Barcelona nữa thì chắc chắn việc chuyển đến West Ham chỉ là một bến đỗ tạm thời để Song vẫn có thể ra sân đều đặn và giữ vững phong độ.

Về sau, chuyển đến Liverpool có lẽ là một sự lựa chọn không hề tồi đối với cầu thủ này.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục