Livepool mất cả núi tiền nếu Coutinho rời Barcelona

11:21 Thứ tư 13/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNếu Philippe Coutinho chia tay Barcelona vào mùa Hè này sẽ khiến Liverpool chịu rất nhiều tổn thất về mặt tài chính.

Liverpool chuyển tới Barcelona vào tháng Giêng năm ngoái với số tiền chuyển nhượng lên tới 125 triệu bảng. Tuy nhiên sau 18 tháng có mặt tại Nou Camp, ngôi sao người Brazil vẫn chưa thể hiện được nhiều, thậm chí anh còn đang bị coi thường tại Tây Ban Nha.

Livepool mất cả núi tiền nếu Coutinho rời Barcelona - Bóng Đá

 Coutinho rời Barcelona sớm sẽ khiến Liverpool mất không ít tiền.

Đã có nhiều nguồn tin khẳng định lãnh đạo của Barcelona đang rất thất vọng với Coutinho và họ sẵn sàng lắng nghe bất cứ đề nghị nào dành cho tiền vệ người Brazil. Được biết Man Utd đang là đội bóng có nhiều sự quan tâm nhất đối với trường hợp của Coutinho.

Coutinho sẽ tới Man Utd, đó chắc chắn là điều mà các CĐV Liverpool sẽ không hề mong muốn và tất cả sẽ không còn đơn thuần chỉ là vì các yếu tố chuyên môn.

Cụ thể việc Coutinho ra đi trong mùa Hè này sẽ khiến Liverpool mất tới 17 triệu bảng từ Barcelona. Cụ thể theo các thỏa thuận, Liverpool sẽ được nhận thêm 4.4 triệu bảng cứ mỗi sau 25 trận đấu của Coutinho tại La Liga. Nếu tiền vệ người Brazil thi đấu hơn 100 trận, Liverpool sẽ lại nhận thêm 4.4 triệu khác, và 8.8 triệu cho cột mốc 150 trận.

Video làm sao để chơi bóng như Coutinho:

Kỳ Anh | 10:45 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục